Mest lesnu greinar eftir sama höfund(a)
- Ingvar Sigurgeirsson, Amalía Björnsdóttir, Heimanám í íslenskum grunnskólum - Umfang og viðhorf nemenda, foreldra og kennara til þess , Netla: 2016: Netla - Ársrit
- Amalía Björnsdóttir, Þuríður Jóna Jóhannsdóttir, Nýliðun leikskólakennara, fjöldi brautskráðra og bakgrunnur leikskólakennaranema , Netla: 2020: Netla - Ársrit
- Björg Kristín Ragnarsdóttir, Ingibjörg V. Kaldalóns, Amalía Björnsdóttir, PERMA-spurningalistinn fyrir vinnustaði: Velfarnaður grunnskólakennara , Netla: 2022: Netla - Ársrit
- Þuríður Jóna Jóhannsdóttir, Amalía Björnsdóttir, Staðnemar og fjarnemar í grunnskólakennaranámi við Menntavísindasvið: Bakgrunnur, viðhorf og áhugi á að starfa við kennslu , Netla: 2018: Netla - Ársrit
- Jóhanna Kr. Arnberg Gísladóttir, Guðrún Kristinsdóttir, Amalía Björnsdóttir, „Voruð þið að tala um mig?“ Um nemendavernd í grunnskólum , Netla: 2015: Netla - Ársrit
- Guðrún Ragnarsdóttir, Súsanna Margrét Gestsdóttir, Amalía Björnsdóttir, Elsa Eiríksdóttir, Starfsumhverfi framhaldsskólakennara á fyrsta ári COVID-19 heimsfaraldurs , Netla: 2022: Netla - Ársrit
- Amalía Björnsdóttir, Þuríður Jóna Jóhannsdóttir, Háskólanemar í grunnnámi við Menntavísindasvið HÍ. Fjarnám, lykill að háskólanámi fyrir stúdenta með fjölbreyttan bakgrunn , Netla: 2022: Netla - Ársrit
- Amalía Björnsdóttir, Guðlaug M. Pálsdóttir, Guðrún Ragnarsdóttir, Framhaldsskólanemar á tímum heimsfaraldurs , Netla: 2023: Sérrit - Menntakvika 2023
- Guðmundur Engilbertsson, Fjóla Björk Karlsdóttir, Skipulag og eftirfylgni stuðnings við lestur á yngsta stigi grunnskóla séð með augum læsisfræðinga , Netla: 2024: Netla - Ársrit
- Guðrún Ragnarsdóttir, Elsa Eiríksdóttir, Súsanna Margrét Gestsdóttir, Amalía Björnsdóttir, Reynsla framhaldsskólakennara af námsskerðingu vegna COVID-19 faraldursins , Netla: 2025: Netla - Ársrit