„Skemmtilegasta kennslan er þegar einhver svona ,aksjón' er í gangi“
Eyrún Óskarsdóttir grunnskólakennari
##doi.readerDisplayName##:
https://doi.org/10.24270/serritnetla.2023.2Lykilorð:
skapandi kennslufræði, frásagnarrýni, grunnskólakennslaÚtdráttur
Sköpun er einn af sex grunnþáttum menntunar hér á landi og hefur þeirri hæfni verið ætlað aukið rými í skólastarfi á undanförnum árum. Tilgangur rannsóknarinnar var að öðlast skilning á hvað einkennir skapandi kennslufræði. Leitað var svara við spurningunni um hvað megi læra um skapandi kennslufræði af grunnskólakennaranum Eyrúnu Óskarsdóttur. Eyrún hefur starfað í ólíkum skólum á ýmsum stöðum á landinu, allt frá fámennum sveitaskóla upp í einn af fjölmennustu skólum höfuðborgarsvæðisins. Sérsvið hennar er myndmennt en hana hefur hún sjaldnast kennt eingöngu heldur hefur hún oftast verið í almennri kennslu og þá aðallega á yngsta stigi eða miðstigi grunnskólans. Eyrún er systir mín og ég hef fylgst með henni og dáðst að sköpunarkrafti hennar frá því að ég man eftir mér.
Við rannsóknina var beitt frásagnarrýni og gögnin samanstanda af viðtölum og samskiptum okkar, dagbókum Eyrúnar og rituðum frásögnum hennar úr starfi. Niðurstöður leiða í ljós að það sem einkennir kennslufræði Eyrúnar er áhersla á gleði og sköpun sem ferli frekar en sem lokaafurð. Hún leitast við að vera skapandi og nýta fjölbreyttar aðferðir í kennslu til að gera námið áhugaverðara og ánægjulegra fyrir nemendur. Eyrún nýtir þemanám, samþættingu og tengingu við umhverfið eða reynsluheim nemenda til að efla virka þátttöku þeirra í námi.
##plugins.themes.default.displayStats.downloads##
Niðurhal
Útgefið
Tölublað
Kafli
Leyfi
Copyright (c) 2023 Edda Óskarsdóttir

Greinar í tímaritinu eru gefnar út undir leyfinu (Creative Commons Attribution 4.0 International License).
